Recent Post

Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Hơn 50 triệu điện thoại Lumia đã được kích hoạt

Dân trí Tại một sự kiện dành cho blogger tổ chức tại Berlin, Đức, Microsoft đã công bố số liệu mới nhất cho thấy đã có hơn 50 triệu điện thoại Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone được kích hoạt.

Hơn 50 triệu điện thoại Lumia đã được kích hoạt
Microsoft cho biết số lượng 50 triệu điện thoại Windows Phone được kích hoạt kể tù khi dòng sản phẩm Lumia của Nokia xuất hiện từ năm 2011. Tuy nhiên, Microsoft không cho bđã có bao nhiêu điện thoại Lumia trong tổng số 50 triệu máy hiện đang được sử dụng.
Theo khảo sát của công ty Adduplex, trong cộng đồng người dùng điện thoại Windows Phone trên thế giới thì có tới 90% người sử dụng điện thoại Lumia.
Theo trang WMPoweruser, Microsoft cũng tiết lộ hiện tại đã có khoảng 560.000 nhà phát triển cho nền tảng Windows Phone. Gã khổng lồ đến từ xứ Redmon cũng thống kê kho ứng dụng Windows Phone Store của hãng hiện đã có 320.000 ứng dụng, tăng từ 300.000 trong tháng 8.
Trong khi đó, thống kê tổng hợp giữa kho ứng dụng Windows và Windows Phone đã vượt ngưỡng 500.000 ứng dụng cho đến ngày 30/9 vừa qua.
Trước đó, hồi tháng 10, Microsoft cho biết đã có 9,3 triệu điện thoại Lumia được bán ra thị trường trong quý đầu tiên sau khi thương vụ thâu tóm Nokia chính thức hoàn tất. Trong khi đó, doanh số máy tính bảng Surface tăng gấp đôi, với doanh số đạt 908 triệu USD, tăng từ mức 400 triệu USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Sau khi sở hữu thương hiệu Nokia, đầu tháng 11 vừa qua, Microsoft cũng đã ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên mang tên mình - Microsoft Lumia 535, với thiết kế và cấu hình cơ bản, và hướng tới phân khúc điện thoại giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét