Recent Post

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Đa số người dùng smartphone chưa sẵn sàng chuyển sang iPhone 6

Dân trí Một công ty nghiên cứu người dùng trực tuyến cho biết chỉ có khoảng 5-6% người dùng ở các hệ máy khác sẽ sẵn sàng chuyển sang sử dụng iPhone 6 sau khi sản phẩm này ra mắt.

Đa số người dùng smartphone chưa sẵn sàng chuyển sang iPhone 6

Nếu như không có gì thay đổi, Apple gần như chắc chắn sẽ tung ra siêu phẩmlà iPhone 6 của họ vào ngày mai ( 9/9 ). Không có gì bất ngờ khi đa số tín đồ công nghệ chia sẻ rằng họ rất háo hức chờ mong siêu phẩm di động của năm, trong đó có cả những người đang sử dụng smartphone của các hãng di động khác. Tuy nhiên đa số người được hỏi cho biết họ sẽ không quyết định mua iPhone 6 để thay thế cho các thiết bị đang dùng.

Theo khảo sát từ Survata, một công ty trực tuyến chuyên nghiên cứu thói quen người dùng, thì chỉ có 6% số người đang dùng các sản phẩm của BlackBerry tỏ ra quan tâm và gần như chắc chắn sẽ chuyển sang dùng iPhone ngay sau ngày ra mắt. Con số này chỉ là 3% đối với người dùng Windows Phone, và 5% đối với các tín đồ của Android. Được biết, cuộc khảo sát này có quy mô nhỏ và bắt đầu từ ngày 2/9 kéo dài cho tới 4/9 trên gần 900 người dùng smartphone ngẫu nhiên.

Ngay cả đối với các tín đồ của Apple, chỉ có khoảng 36% người dùng đang sử dụng iPhone 5 cho biết họ sẽ "lên đời" cho thiết bị của mình. Và đối với các phiên bản mới nhất của iPhone hiện nay là 5S và 5C, thì con số này còn thấp hơn với chỉ 18% người dùng sẵn sàng thay thế chúng bằng iPhone 6.

Không nhiều người dùng sẵn sàng tậu cho mình siêu phẩm iPhone 6
Không nhiều người dùng sẵn sàng tậu cho mình siêu phẩm iPhone 6


Các nguồn thông tin từ chính Apple cho biết iPhone 6 gần như chắc chắn sẽ được công bố vào đại hội ngày 9/9 được tổ chức tại Trung tâm Flint, Cupertino, California. Bên cạnh đó, giới công nghệ cũng kỳ vọng các sản phẩm như đồng hồ thông minh iWatch cùng iPad Air 2 sẽ có mặt trên sân khấu sự kiện này.


Nguyễn Nguyễn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét