Recent Post

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Hôm nay bắt đầu bình chọn Tech Awards 2014


Chương trình bình chọn năm nay sẽ diễn ra từ 12h ngày 1/12/2014 và kết thúc vào 12h ngày 5/1/2015.
Đánh giá về chương trình năm nay, nhiều độc giả của Số Hoá cho rằng Apple dường như không có đối thủ trong mảng máy tính xách tay. Trong khi đó, hạng mục smartphone và tablet sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Apple và Samsung. Tuy nhiên, do kết quả phụ thuộc vào 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá của chuyên gia nên nhiều khả năng sẽ có những bất ngờ đến từ Nokia, Sony, HTC...
"Chương trình bình chọn Tech Awards là cuộc chơi thú vị và ý nghĩa, mang đến lợi ích trực tiếp cho chính người tiêu dùng. Việc chấm điểm dựa trên cả sự yêu thích thương hiệu của độc giả và ý kiến chuyên môn của các chuyên gia công nghệ sẽ giúp sản phẩm được đánh giá khách quan hai chiều, tạo sự uy tín và định hướng cho người tiêu dùng tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm", ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc Truyền thông đối ngoại tại Công ty Samsung Vina, nhận xét.
Trong khi đó, ông Nguyễn Anh Văn, chủ cửa hàng điện tử CellPhoneS, chia sẻ: "Năm 2014 sắp kết thúc với nhiều chuyển biến mạnh mẽ của ngành công nghệ và tôi rất hồi hộp chờ đợi những bình chọn cho các sản phẩm tốt nhất năm của Tech Awards 2014. Đây sẽ là nguồn thông tin rất quan trọng với tôi - một bạn đọc lâu năm của Số Hoá và cũng là người kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ trong nhiều năm qua".
Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được chọn một sản phẩm (tối đa 5 sản phẩm cho 5 hạng mục). Mỗi tuần, Số Hóa sẽ trao giải thưởng giá trị từ 3 triệu đồng cho các độc giả tham gia tương tác trên trang chương trình cũng như từ Facebook Số Hóa.
Độc giả bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất và có dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho sản phẩm đó (tính riêng cho từng hạng mục) sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc trị giá 10 triệu đồng. Nếu số dự đoán trùng nhau, người tham gia bình chọn sớm hơn sẽ đoạt giải.
Sản phẩm Công nghệ xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn các thiết bị công nghệ nổi bật của năm do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012.
Danh sách bình chọn được chia theo 5 hạng mục: Điện thoại, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy ảnh và Tivi. Đây đều là những thiết bị được giới thiệu chính thức trong năm 2014, đã bán tại thị trường Việt Nam và mang công nghệ mới, nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm 2014 cũng như dự báo được xu hướng công nghệ của năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét