Recent Post

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Lenovo 'đá xoáy' Apple với màn bẻ đôi MacBook Air

Lenovo đã khai thác thế mạnh của Yoga 3 Pro so với laptop của Apple là khả năng bẻ gập 360 độ để tạo nên đoạn tình huống với nhiều tiếng cười.
Nằm trong chiến dịch quảng cáo cho mẫu laptop Yoga 3 Pro, Lenovo đã tung video hài hước nhằm khoe khéo những tính năng ưu việt của sản phẩm so với MacBook Air. Các thành viên của nhóm hài Upright Citizens Brigade đã vào vai nhân viên của Lenovo để mời khách hàng dùng thử cả hai thiết bị.
Screen-Shot-2014-11-27-at-16-4-9537-7672
Màn bẻ đôi MacBook Air nhằm khoe khéo khả năng gập 360 độ trên laptop mới của Lenovo.
"Điều gì làm nên sự đặc biệt cho chiếc máy tính xách tay này, đó là khả năng bẻ cong", nhân viên đóng thế nói với những người trải nghiệm và thực hiện bẻ gập 360 độ với laptop Lenovo Yoga 3 Pro. Tiếp đó, người này làm điều tương tự với MacBook Air khiến máy gãy đôi, tách rời phần màn hình và bàn phím.
Không dừng lại đó, nhân viên đóng giả đẩy khách hàng vào tình thế khó xử khi tìm cách trốn mất, để lại họ với chiếc máy tính bị hỏng. Quản lý và bảo vệ xuất hiện khiến “nạn nhân” của trò đùa này hoảng hốt để giải thích. Mọi chuyện chỉ được giải tỏa khi họ được thông báo rằng đây là một trò đùa. Việc “đá xoáy” đối thủ hay những trò đùa hài hước như này khá phổ biến tại nước ngoài và được coi là một trong những hình thức quảng bá hiệu quả.
Yoga 3 Pro là mẫu ultrabook cao cấp của Lenovo với khả năng lật 360 độ và sử dụng như máy tính bảng. Sản phẩm được thiết kế lại với bản 6 bản lề, kích thước mỏng và nhẹ hơn (1,19 kg và 12,8 mm). Màn hình của máy vẫn là loại cảm ứng IPS 13,3 inch độ phân giải QHD+. Yoga 3 Pro sử dụng chip xử lý Intel Core M 5Y70 Broadwell, RAM 4 GB cùng ổ cứng SSD 256 GB. Sản phẩm chạy Windows 8.1 và hỗ trợ hỗ trợ các kết nối HDMI, WiFi 802.11ac, Bluetooth, 2 cổng USB 3.0. Sản phẩm sẽ có giá bán khoảng 33 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét