Recent Post

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Một gia đình bị mất trộm 2 xe tay ga trong đêm

Tỉnh dậy lúc 4h sáng để mở cửa, nữ chủ nhà hốt hoảng khi thấy 2 xe máy tay ga và chiếc máy tính xách tay để ở tầng 1 đã biến mất.
Ngày 16/11, anh Lê Văn Thanh (32 tuổi, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đến cơ quan công an trình báo, 4h sáng vợ anh xuống tầng 1 thì phát hiện 2 xe máy Vespa LX và Attila cùng chiếc máy tính Dell biến mất, dù cửa vẫn khóa.
Tối 18/11, anh Thanh nhận được điện thoại của tổ công tác Y15/141 công an Hà Nội, thông báo tìm thấy chiếc máy tính xách tay Dell có nhiều giấy tờ ghi tên, địa chỉ, số điện thoại của anh.
Một gia đình bị mất trộm 2 xe tay ga trong đêm
Chiếc máy tính Dell được anh Thanh xác nhận chính là tài sản bị mất cắp.
Trung úy CSGT Đỗ Huy Phương cho hay, chiếc laptop được một người đàn ông vi phạm giao thông ở ngã ba Láng Hạ - Thái Thịnh (quận Đống Đa) mang theo.
“Ban đầu anh ta nói là máy của con trai, tuy nhiên sau đó lại nói máy nhặt được nên chúng tôi kiểm tra”, trung úy Phương nói. 
Có mặt tại chốt 141, anh Thanh đã xác nhận chiếc máy tính là của mình. Người đàn ông sau đó được xác định là Lăng Tùng Lâm (44 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Bước đầu người từng có 5 tiền án khai anh ta nhặt được chiếc máy tính nói trên.
Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự điều tra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét